Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nét độc đáo rất riêng của Highland Coffee

Nét độc đáo rất riêng của Highland Coffee

Hiện nay, các quán café được xây dựng, kiến trúc theo nhiều mô hình khác nhau. Và quán cafe Highland mang phong cách cao nguyên độc đáo, mới lạ, tràn ngập không khí tự nhiên với nắng gió và cây xanh có thể hút hồn bất cứ ai khi đến thưởng thức đồ uống. Vậy kiến trúc nội thất của quán café này có gì độc đáo?



Chuỗi nhà hàng Highland Coffee

Cafe Highland hay Highland Coffee là 1 trong những thương hiệu cafe nổi tiếng bởi phong cách mới lạ, luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và tinh tế. Phong cách kiến trúc và thiết kế nội thất của quán café Highland cũng rất độc đáo với sự kết hợp của nét hiện đại cùng yếu tố truyền thống, vừa tự nhiên lại rất phá cách. 

Độc đáo trong kiến trúc nội thất Highland Coffee

Đồ uống tại quán café Highland không chỉ ngon bởi được chế biến theo công thức chuẩn và nghiêm ngặt đúng tiêu chuẩn mà còn có hương vị mới lạ rất cuốn hút. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây lại rất nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy trong quan niệm của nhiều, muốn thưởng thức cafe đúng chất, đúng điệu nhất hay muốn được tận hưởng hương vị café tuyệt vời trong phong cảnh lãng mạn nên thơ thì không gì bằng đến quán cafe Highland. 

Tìm hiểu về kiến trúc nội thất quán cafe Highland

Quán cafe Highland không chỉ được biết đến với hương vị café đậm đà khó quên mà còn gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng bởi kiến trúc không gian độc đáo và thiết kế nội thất hoàn hảo. Chính vì vậy nó đang dần trở thành địa điểm than thuộc của nhiều người dân Việt và khi nhắc đến các quán café nên đến, họ thườn chọn cafe Highland.



Nói về sự độc đáo trong kiến trúc nội thất của quán cafe Highland là nói đến sự sắp đặt bàn ghế khoa học và trang trí ánh sang vô cùng bắt mắt. Những bộ bàn ghế sử dụng trong các quán café này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau (có thể là gỗ, sofa đệm mút, mây, inox hoặc kết hợp giữa các chất liệu) song chúng đều có sự phá cách trong thiết kế. Sự phá cách này tạo nên những mẫu bàn ghế đa dạng, độc đáo, tạo nên sự khác biệt cho quán café. Khi được đặt ở những vị trí thích hợp cùng những tiểu cảnh như chậu cây, giàn hoa, thác nước… sẽ góp phần tạo nên sự lãng mạn cho không gian quán.

Mang đậm chất cao nguyên dân dã, tự nhiên cùng yếu tố hiện đại, qua bàn tay, khối óc của đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công, nội thất quán cafe Highland trở nên đẳng cấp và hút hồn hơn bao giờ hết. Nó không đơn thuần chỉ là nơi để thường thức đồ uống mà còn là địa chỉ để mọi người đến thư giãn, giao lưu và học hỏi những kinh nghiệm về mọi vấn đề trong cuộc sống.



Một điều ấn tượng khác trong thiết kế nội thất quán cafe Highland là sự sắp đặt tinh tế của không gian nội thất và cách vận dụng ánh sang khá độc đáo. Và có thể nói, một trong những yếu tố quyết định đến sự cuốn hút của bất cứ quán café nào chính là  ánh sáng nội thất và trong phần ánh sang đó, đèn trang trí là phần tất yếu quan trọng nhất.

Thông thường trong các quán cafe Highland thường chọn đèn trang trí bằng mây tre đan, kiểu đồng quê, ánh sáng vàng từ những chiếc lồng đèn tre đan rất tuyệt vời tăng thêm hiệu ứng cho không gian quán



Ánh sáng là phần quan trọng không thể thiếu trong bất cứ kiến trúc nội thất nào và với không gian quán café nó càng quan trọng hơn bao giờ hết. Ngoài việc cung cấp ánh sáng cần thiết cho thực khách khi đến quán uống nước, tán gẫu với bạn bè và thậm chí là cả làm việc, những chiếc đèn trang trí còn góp phần làm tăng sự hài hòa, quyến rũ cho không gian quán.  

Share:

1 nhận xét:

VIEWER

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN